+ Svara Thread
Niðurstöður 1-2 af 2

Þráður: DNS allt $ * # # upp!

1. # 1
    s_mack is offline Skráðir Notandi s_mack is on a distinguished road
    Staðsetning
    Vancouver, BC

DNS allt $ * # # upp!

Ég hef forðast pósta hér, en ég er virkilega að fá engin upplausn í gegnum miðann kerfi.

A meðan bak, það var aparanty a harður ökuferð bilun á wwwroot19.net þar sem allur minn staður væri.

Þannig að þeir virðast til að færa þau wwwroot15.net ... konar.

Vandamálið er að 16 ríki eru benda til eigin miðlara page-svæðisins's (a-1.pgzn.com), 6 enn benda til the nú-dáinn wwwroot19.net miðlara og annarra 30ish benda á wwwroot15 miðlara. Og það heldur áfram að breytast.

Helpdesk heimta þeir eru allir sem bendir til "nýju" á vélinni, en ég veit ekki einu sinni hver sem er (root15 eða pgzn). Þetta er gríðarlegur vandamál því allt einn "færist", allar breytingar týnast. Jafnvel minn WHM er risavaxið vandamál því ég birt 46 reikninga þegar ég skrá þig inn til að root15 en 49 þegar ég skrá þig inn pgzn ... Ég get ekki skráð þig inn í root19 vegna þess að niður núna (gott?).

Ég hef verið viðskiptavinur fyrir a langur tími og PZ hefur aldrei verið mjög góður á að tilkynna þegar there 'a breyta ... svo fór ég að furða ef nameserver stefið hefur breyst. Hvað nameserver ætti ég að benda lén mitt? Ég hef þá að fara til ns1.wwwroot.net og ns2.wwwroot.net því það er eins og ég var upphaflega sagt að gera það og aldrei sagt neitt síðan.

Takk

- Steven

2. # 2
    cmyksteve's Avatar
    cmyksteve is offline Jú elskan bara ekki bláu cmyksteve has a spectacular aura about cmyksteve has a spectacular aura about
    Staðsetning
    Ohio
    Hæ Steven,

Það lítur út eins og þú hafa nokkur atriði hér sem aðeins tækni styðja vilja vera fær til hjálpa með. Og þar sem miða kerfi er ekki góðum árangri, of ég myndi byrja að spjalla hér.

Þegar ég stofna nýjan reikning í gegnum Web Host Manager, sýnir það mér upplýsa fyrir nameServer1 og nameServer2. Þegar ég nota netfangið mitt til að fá upplýsingar hafið samband við nýja reikningsins ég fá sjálfvirkt bréf (frá cPanel mínum) sem inniheldur nameServer1. Á vefþjóninum 16, kemur það í gegnum eins ns1.wwwroot16.net.

Svo á dómritari ég nota ns1.wwwroot16.net og ns2.wwwroot16.net (fyrir reikninga mína á 16).

Ég veit það ekki leysa vandamál þín, en stundum hjálpar það til að sjá hvað er að vinna fyrir annan notanda.
    Steve

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
    Forum Tilkynningar | Sprint Útlit Gler

+ Svara Thread

Thread Upplýsingar

Notendur að skoða þetta Thread

Í augnablikinu eru 1 notendur að skoða þetta þráð. (0 meðlimir og 1 gestir)

Heimsóknir fann þessa síðu með því að leita eftir:

alterar dns com VB

Staða Heimildir

• Þú Ekki er víst að staða nýr þráður
  • Þú Ekki er víst að staða eftirmynd
  • Þú Ekki er víst að staða tenging
  • Þú Ekki er víst að ritstýra þinn staða
Sjálfvirk Translations (Powered by Powered by Google):
Albanian Arabic Belarusian Bulgarian Catalan Chinese Croatian Czech Danish Dutch English Estonian Filipino Finnish French Galician German Greek Hebrew Hindi Hungarian Icelandic Indonesian Irish Italian Japanese Korean Latvian Lithuanian Maltese Norwegian Persian Polish Portuguese Romanian Russian Serbian Slovak Slovenian Spanish Swahili Swedish Taiwanese Thai Turkish Ukrainian Vietnamese Welsh Yiddish